CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách đổi mới:

Trong 15 ngày đầu sau khi mua hàng, nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất sẽ được đổi sản phẩm mới 100% ( Sản phẩm phải còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trày xước, không vi phạm chính sách bảo hành của hãng).

Áp dụng đổi mới trong 30 ngày đối với các sản phẩm linh kiện lắp ráp nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Không áp dụng đối với vật tư tiêu hao bao gồm máy in, máy chiếu, máy fax, các sản phẩm của Apple, Surface, hàng thanh lý… (Vẫn tiếp nhận bảo hành theo chính sách hãng)

 

Chính sách bảo hành chung

Ngoài thời gian bảo hành đổi mới cho đến hết thời hạn bảo hành, Máy Tính LMC cam kết tiếp nhận và xử lý các sản phẩm bảo hành trong tối đa 10 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, Tết…)

Cho mượn sản phẩm tương ứng trong thời gian bảo hành (Có cam kết, thoả thuận từ 2 bên)

Cộng thêm thời gian bảo hành theo số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành.

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc cao hơn với chi phí thoả thuận

Nhập lại sản phẩm theo giá thoả thuận (tuỳ thuộc theo tình trạng sản phẩm, khấu hao thời gian sử dụng…)

Mọi chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành sẽ do Máy Tính LMC chi trả.

Máy Tính LMC có trách nhiệm trả sản phẩm bảo hành tận nơi, áp dụng với Khách hàng tại TPHD.

Với khách hàng trong Tỉnh sẽ áp dụng hình thức chuyển phát và mọi chi phí sẽ do Máy Tính LMC chi trả. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu trả sản phẩm và lắp đặt trực tiếp sẽ tính phí theo thỏa thuận của 2 bên.

 

Chính sách bảo hành khách hàng doanh nghiệp

Chính sách đổi mới được áp dụng tận nơi sử dụng với khách hàng doanh nghiệp

Bảo hành và trả bảo hành tận nơi trong 12 tháng

Cho mượn sản phẩm tương đương trong thời gian chờ bảo hành (không áp dụng với các sản phẩm tiêu hao)

Ngoài thời gian 12 tháng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành tận nơi tính phí.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm bán ra bởi Máy Tính LMC đều tuân thủ điều kiện bảo hành của các hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây được coi là vi phạm và không được bảo hành

Sản phẩm hết bảo hành ( căn cứ vào ngày mua sản phẩm của khách hàng trên phần mềm của Máy Tính LMC và tem bảo hành trên sản phẩm)

Không có tem của Máy Tính LMC, nhà phân phối, hãng sản xuất (bị cạo, sửa, rách, bong tróc…)

Các phần mềm kèm theo máy

Các sản phẩm bị lỗi do lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện bất thường…

Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ người dùng như vỡ, móp, cháy nổ, chất lỏng , côn trùng xâm nhập

Các sản phẩm bị từ chối bảo hành do chính sách từ nhà phân phối và hãng sản xuất khác.

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Với các sản phẩm không phải của Máy Tính LMC bán ra khi Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn sửa chữa, cài win, cài đặt phần mềm, game vẫn được phục vụ với hình thức mang đến tận nơi hoặc từ xa qua Ultraview.

Với các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc vi phạm chính sách bảo hành, Máy Tính LMC vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa nếu có nhu cầu với mức giá ưu đãi và thông báo đến khách hàng trước khi tiến hành.

Với các khách hàng đã mua hàng tại Máy Tính LMC sẽ được hỗ trợ về phần mềm, kiểm tra phần cứng hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng (Qua phần mềm hỗ trợ từ xa hoặc Khách hàng mang đến)